Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

Lượt Xem: 2523
Giá Thị Trường : 4,110,000 VNĐ Giá Khuyến Mãi: 2,877,000 VNĐ

Ứng dụng camera an ninh Wifi IP AI-V2010D là một giải pháp hiệu quả để nâng cao an ninh và giám sát tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Với kết nối Wifi, bạn có thể truy cập và kiểm soát từ xa qua ứng dụng di động. Camera này có chất lượng hình ảnh Full HD 1080p và tích hợp công nghệ AI thông minh giúp phát hiện chuyển động và phân loại nhận dạng các đối tượng. Hơn nữa, camera còn có tính năng ghi âm hai chiều và hỗ trợ thẻ nhớ microSD để lưu trữ dữ liệu. Đảm bảo an ninh và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày.

Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

🗨️ Thông Tin Camera Quan Sát AI-V2010D Thông Số AI-V2010D
📷 Camera Chính Hãng AI-V2010D Camera VanTech
👁 Độ Phân Giải Ultra 4k 👍🏾
🎙 Công Nghệ Camera IP Wifi
️ 🔳 Chip Hình Ảnh CMOS
💡 Giám Sát Ban Đêm Hồng Ngoại 10m
✺ Chống Ngược Sáng Cân Bịng Ánh Sáng BLC
⚒ Thiết Kế Xoay 360
🔔 Chức Cao Cấp Công Nghệ AI
🖍 Công Nghệ Nhìn Đêm Hồng Ngoại Smart IR

Camera Chính Hãng AI-V2010D Của VanTech


Thiết bị Camera An Ninh AI-V2010D của Camera An Thành Phát là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ tài sản và nâng cao an ninh cho gia đình và doanh nghiệp. Với trang bị chức năng công nghệ AI, sản phẩm này mang đến khả năng phân tích hình ảnh và nhận dạng đối tượng thông minh, giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường khả năng phát hiện sự xâm nhập.
Với công nghệ cao cấp tích hợp công nghệ ban đêm Hồng Ngoại Smart IR, camera này có thể quan sát và ghi lại hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với khả năng xử lý hình ảnh vượt trội của chip CMOS, camera cho ra màu sắc đẹp hơn và chi tiết hơn, giúp người dùng dễ dàng nhận ra và nhận diện các đối tượng trong tầm quan sát.
Camera An Ninh AI-V2010D cũng được tư vấn chính xác và chuyên nghiệp tại Camera An Thành Phát. Đội ngũ nhân viên tại đây sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này. Với các tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội, thiết bị này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hệ thống camera an ninh của bạn.

Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

8.0MP AI WIFI PAN/TILT ROBOT CAMERA '
- Độ phân giải: 8.0MP
- Hỗ trợ Onvif Wifi
- Tích hợp AI (HUMAN TRACKING Detection)
- Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
- Server Cloud đặt tại Việt Nam
- Hỗ trợ thẻ nhớ SD dung lượng tối đa 128GB

Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

Đặc Điểm về Thông Số của AI-V2010D Sản Xuất bởi VanTech


Đánh giá sản phẩm Không Dây AI-V2010D Trang bị xử lý thiếu sáng Hồng Ngoại Smart IR:
Camera an ninh AI-V2010D là một sản phẩm đáng nghĩ Đến với nhiều tính năng ưu việt. Trang bị công nghệ xử lý thiếu sáng Hồng Ngoại Smart IR, sản phẩm cho phép bạn quan sát hình ảnh ban đêm một cách rõ ràng hơn so với các loại camera thông thường. Hồng Ngoại Smart IR cung cấp ánh sáng tự nhiên và hỗ trợ xem ban đêm xa hơn, giúp bạn theo dõi không gian mà không gặp khó khăn.
Sản phẩm hỗ trợ tải hình ảnh nhanh hơn với các công nghệ nén H.265+/H.265/H.264+/H.264 Những tính năng chất lượng được tích hợp Phục vụ giảm tải trên mạng và tiết kiệm băng thông, đồng thời vẫn 🔄tự tin chất lượng hình ảnh sắc nét.
Với trang bị công nghệ AI tích hợp, camera AI-V2010D cho phép bạn nhận diện và phân loại các đối tượng trong hình ảnh một cách chính xác và nhanh chóng. Đặc điểm chất lượng hơn công nghệ ban đêm Hồng Ngoại Smart IR cùng công nghệ AI giúp bạn có thể quan sát mọi cảnh với khoảng cách xa hơn so với các loại camera thông thường. ️🏅Mang lại giá trị vượt trội thật sự chất lượng trong việc bảo vệ an ninh và giám sát.
Camera AI-V2010D có cấu hình hình ảnh sắc nét với chip CMOS, giúp thu lại những hình ảnh chi tiết và rõ nét. Sản phẩm có khả năng xoay 360 độ và có độ phân giải lên đến 8.0 MP, giúp bạn quan sát một góc rộng và bao phủ toàn bộ không gian cần giám sát.
🎢Điểm nhấn khác có thể đánh giá camera AI-V2010D cũng hỗ trợ chế độ xem ban đêm Hồng Ngoại lên đến 10m, mang đến sự an toàn và bảo vệ hàng đêm.
Sản phẩm không dây với kết nối IP Wifi tiện lợi, giúp bạn dễ dàng kết nối và quản lý camera từ xa thông qua thiết bị di động hoặc máy tính cá nhân.
🎤Đánh giá tổng quan hết những thông số sản phẩm Không Dây AI-V2010D Trang bị xử lý thiếu sáng Hồng Ngoại Smart IR là một lựa chọn tốt trong việc bảo vệ và giám sát an ninh. Với trang bị công nghệ AI và Hồng Ngoại Smart IR, camera này mang đến sự an toàn và tiện ích cho người dùng.

AI-V2010D Thướng Sử Dụng Ở Đâu


Camera VanTech Camera Giá Rẻ là một sản phẩm camera giám sát chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giám sát khuôn viên rộng. Với tính năng tiết kiệm năng lượng và khả năng điều khiển bằng điện thoại dễ dàng, đây là lựa chọn lý tưởng cho việc bảo vệ tài sản và an ninh của bạn.
Camera VanTech AI-V2010D có khả năng quan sát trong mọi thời tiết nhờ vào tính năng chống nước và chống bụi. Với độ phân giải cao, hình ảnh được tái tạo một cách rõ ràng và sắc nét, giúp truyền tải thông tin chính xác và đáng tin cậy.
Với tính năng tiết kiệm năng lượng, camera VanTech AI-V2010D giúp giảm thiểu chi phí điện năng trong quá trình hoạt động. ️🏅Mang lại giá trị vượt trội làm cho nó trở thành lựa chọn không chỉ vì tính hiệu quả mà còn do sự chú trọng đến môi trường.
Quan trọng nhất, tính năng điều khiển qua điện thoại thông minh giúp bạn dễ dàng kiểm soát camera từ xa. Bằng cách kết nối với mạng Internet, bạn có thể theo dõi tình hình giám sát và điều chỉnh camera theo mong muốn, mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh đó, camera VanTech AI-V2010D còn hỗ trợ các tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động và cảnh báo trực tiếp về điện thoại của bạn. Những tính năng chất lượng được tích hợp Phục vụ bạn nắm bắt được mọi tình huống xảy ra trong khuôn viên giám sát và có biện pháp ứng phó kịp thời.
🤹Đánh giá tổng quan hết những thông số camera VanTech AI-V2010D là sản phẩm tốt nhất cho việc giám sát khuôn viên rộng. Với tính năng tiết kiệm năng lượng, khả năng điều khiển trên điện thoại dễ dàng, và các tính năng thông minh, nó đáng để bạn đầu tư để bảo vệ tài sản và 🔄tự tin an ninh cho môi trường của bạn.

Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

📌 Camera Vantech AI-V0D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp có độ phân giải bao nhiêu?

🐌 Camera Vantech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp có độ phân giải 2 Megapixel (1920x1080). Độ phân giải cao cho phép camera chụp hình rõ nét và chi tiết hơn, đồng thời mang lại trải nghiệm xem hình ảnh chất lượng cao. ️🏅Mang lại giá trị vượt trội rất chất lượng khi sử dụng camera cho mục đích giám sát, an ninh hoặc giám sát trẻ em. Độ phân giải 2 Megapixel cũng cho phép bạn zoom hình ảnh mà không mất nhiều chi tiết.

️❓ Camera này có hỗ trợ chức năng ghi hình ban đêm không?

🥇 Camera này có hỗ trợ chức năng ghi hình ban đêm thông qua tính năng đèn LED hồng ngoại. Đèn LED sẽ tự động bật và tạo ra ánh sáng hồng ngoại trong điều kiện thiếu sáng, cho phép camera ghi hình rõ ràng vào ban đêm. Bên cạnh đó, camera cũng có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng và độ tương phản để 🔄tự tin hình ảnh được phản chiếu và thu được đầy đủ vào ban đêm. Tuy nhiên, cần kiểm tra chi tiết trong thông số kỹ thuật của camera để biết chính xác tính năng hỗ trợ ghi hình ban đêm của nó.

📞 Tính năng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) của camera này được áp dụng như thế nào để tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng hình ảnh?

👩‍👩‍👦‍👦 Camera này có tính năng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) được áp dụng nhằm tối ưu hiệu suất và chất lượng hình ảnh trong nhiều cách khác nhau. Điểm ấn tượng dễ nhận thấy AI được sử dụng để nhận diện và theo dõi chuyển động tự động, giúp camera tự động điều chỉnh tiêu điểm và ghi lại hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 🎢Điểm nhấn khác có thể đánh giá AI cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt và phân biệt giữa người và vật thể, 🔄tự tin rằng chỉ có chuyển động quan trọng mới được ghi lại và báo động. Những tính năng chất lượng được tích hợp Phục vụ giảm bớt hình ảnh không cần thiết và tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Thông số đã tìm hiều thì đầy là lựa chọn tốt AI còn làm việc để tự động cân chỉnh các thông số khác nhau như độ tương phản, ánh sáng và màu sắc, để tạo ra hình ảnh chất lượng cao và trực quan hơn. Tất cả những tính năng này cùng nhau tăng cường hiệu suất và chất lượng hình ảnh của camera.

Sản phẩm Không Dây AI-V2010D camera có khả năng giám sát diện rộng và xoay 360 độ là một giải pháp tuyệt vời cho việc giám sát an ninh. Với khả năng thi công gọn nhẹ và tích hợp công nghệ AI chống trộm, đây là một sản phẩm chất lượng cho việc bảo vệ tài sản và an toàn trong các không gian lớn.
Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng giám sát ban đêm. Với công nghệ hồng ngoại 10m và hồng ngoại Smart IR, camera cho phép giám sát trong môi trường thiếu sáng một cách tối ưu hơn, 🔄tự tin rằng bạn vẫn có hình ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện ánh sáng yếu.
Đặc điểm chất lượng hơn sản phẩm này sử dụng công nghệ trung thực CMOS, giúp thu hình ảnh màu đẹp hơn và sắc nét hơn. ️🏅Mang lại giá trị vượt trội làm tăng khả năng nhận diện và giúp định rõ các chi tiết quan trọng.
Camera Không Dây AI-V2010D hỗ trợ nhiều định dạng nén video như H.265+/H.265/H.264+/H.264, giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ.
Để 🎛chắc chắn chất lượng và hiệu suất của camera này, hãy đến Công ty An Thành Phát
đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Công Ty Camera An Thành Phát cung cấp cho bạn những giải pháp an ninh tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

So Sánh Với Những Sản Phẩm Camera Có Cùng Phân Khúc Cùng Loại Và Thương Hiệu

Camera VP-150M2,800,000 VNĐ2,800,000 VNĐ
Camera VP-150CV2 3.0MP1,400,000 VNĐ1,400,000 VNĐ
VP-150A|T|C Camera Chất Lượng Cao587,300 VNĐ839,000 VNĐ
VP-1500A|T|C Camera VanTech Mẫu Đẹp1,300,000 VNĐ1,300,000 VNĐ
VP-144AHDH Camera Vantech1,540,000 VNĐ2,200,000 VNĐ
Camera VanTech VP-143AHDM Mẫu Đẹp2,000,000 VNĐ2,000,000 VNĐ
Camera VP-1409PTZ-IP Chức Năng Cao Cấp4,200,000 VNĐ4,200,000 VNĐ
VP-1409PTZ-A|T|C Camera An Ninh3,980,000 VNĐ3,980,000 VNĐ


Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát 

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua Camera VanTech AI-V2010D Tiết Kiệm tại một địa chỉ có dịch vụ nhanh chóng và tận tâm thì hãy đến Công ty An Thành Phát. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho bạn.
Trụ Sở:  51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Hotline: 0938.11.23.99 
Chi Nhánh 1:  445/38 Tân Hòa Đông,P Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
Kỹ Thuật: 0906.855.330 
Điện Thoại:  (028) 6688.4949


Camera Hikvision Mẫu Đẹp DS-2CE16D0T-EXLF
Giá Ưu Đãi: 740,000 VNĐ
Giá Bán: 1,050,000 VNĐ

Camera DS-2CE16D0T-EXLF là một sản phẩm camera giá rẻ và chất lượng của hãng Hikvision. Với độ phân giải cao 2MP, camera này cung cấp hình ảnh sắc nét và chất lượng đồng thời cho hình ảnh rõ ràng, rõ...

Hikvision DS-3E0318P-E(C)
Giá Ưu Đãi: Liên Hệ
Giá Bán: Liên Hệ

Switch chuyển đổi mạng DS-3E0318P-E(C) được trang bị công nghệ hiện đại và nhiều tính năng đáng chú ý. Switch này có khả năng cung cấp điện qua cổng mạng (PoE) và hỗ trợ giao thức VLAN (Virtual Local...

Bộ Camera Thân Full Color KBVISION Có Ghi Âm
Giá Ưu Đãi: 6,500,000 VNĐ
Giá Bán: 7,500,000 VNĐ

Trọn gói camera siêu nét của KBvision là một giải pháp tuyệt vời cho việc giám sát thân full color với giá rẻ mà vẫn Hoàn toàn tin cậy chất lượng. Với khả năng giám sát qua mạng điện thoại, bạn có...

DS-6825G0/C-IS(B) Camera Hikvision Sắc Nét
Giá Ưu Đãi: Liên Hệ
Giá Bán: liên hệ

Thiết Bị Camera DS-6825G0/C-IS(B) là một Camera công nghệ cao được trang bị chip xử lý hình ảnh Progressive Scan CMOS. Với công nghệ hình ảnh IP, camera này cho phép quan sát hình ảnh sắc nét và có...


Camera An Ninh Wifi Ezviz CS-E6 5MP Giá tốt
Giá Ưu Đãi: 1,512,700 VNĐ
Giá Bán: 2,161,000 VNĐ

Thiết bị Camera an ninh IP Không Dây CS-E6 5MP là một sản phẩm tiên tiến với công nghệ xử lý hình ảnh CMOS, mang đến hình ảnh sắc nét và đẹp mắt ngay cả ban đêm với tính năng Hồng Ngoại 10m. Với kết...

DS-K1T342MFWX-E1 Hikvision Sắc Nét
Giá Ưu Đãi: 6,400,000 VNĐ
Giá Bán: 8,500,000 VNĐ

Camera DS-K1T342MFWX-E1 là một sản phẩm công nghệ chuyên dụng với khả năng quan sát hình ảnh ban đêm sáng đẹp. Với công nghệ chuyên dụng nhìn đẹp mắt, camera này cung cấp hình ảnh trung thực và chất...

CS-TY1-C0-8B4WF Wifi Ezviz Hình Ảnh Đẹp
Giá Ưu Đãi: Liên Hệ
Giá Bán: 1,599,000 VNĐ

Camera Camera Quan Sát EZVIZ WIFI TY1 sử dụng công nghệ IP Wifi giúp bạn quan sát từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi. Với độ phân giải 4.0 MP, camera cung cấp hình ảnh rõ nét và chi tiết, được trang...

IPC-T22EP Camera Wifi Imou Mẫu Đẹp ✓
Giá Ưu Đãi: 130,000 VNĐ
Giá Bán: 1,550,000 VNĐ

CAMERA IP WIFI IPC-T22EP, là dòng camera có dạng Turret được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo được an ninh 24/7. Với Camera IPC-T22EP được trang bị độ phân giải 2MP 1080P cho hình ảnh sắc...

Camera KX-CAi8005MSN-A ✅

  • Giá Khuyến Mại: 5,312,000 VNĐ
  • Giá Bán: 9,657,000 VNĐ

Camera an ninh IP POEKX-CAi8005MSN-A là thiết bị mạnh mẽ với công nghệ chụp ảnh CMOS cho màu sắc sống động. Camera này cung cấp khả năng xem ban đêm thông qua công nghệ hồng ngoại với tầm nhìn lên...

VP-100TS|AS|CS Camera An Ninh Giá tốt

  • Giá Khuyến Mại: 840,000 VNĐ
  • Giá Bán: 1,200,000 VNĐ

Thiết Bị Camera HD Anlog VP-100TS|AS|CS là một công nghệ tiên tiến trong việc xử lý hình ảnh CMOS. Với khả năng xử lý hình ảnh đẹp, thiết bị cho phép xem rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng....

Camera Giá Rẻ VanTech AI-V2010D IP Wifi Chức Năng Cao Cấp

  • Giá Khuyến Mại: 2,877,000 VNĐ
  • Giá Bán: 4,110,000 VNĐ

Ứng dụng camera an ninh Wifi IP AI-V2010D là một giải pháp hiệu quả để nâng cao an ninh và giám sát tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Với kết nối Wifi, bạn có thể truy cập và kiểm soát từ xa qua ứng...

❇ VP-111A|T|C Camera VanTech Giá tốt

  • Giá Khuyến Mại: 699,000 VNĐ
  • Giá Bán: 699,000 VNĐ

Thiết bị Camera IP VP-111A|T|C là một lựa chọn đáng tin cậy cho hệ thống giám sát an ninh. Được trang bị công nghệ mới nhất, thiết bị này vượt trội hơn CMOS trong việc tái tạo màu sắc chân thực và...

KX-C42L Camera KBvision Chức Năng Cao Cấp
Giá Khuyến Mãi: 2,720,000 VNĐ
Giá Bán: 2,720,000 VNĐ

Thiết bị Camera KX-C42L được tích hợp công nghệ AI deep learning cho khả năng phân biệt người và phương tiện một cách chính xác. Với cấu hình mạnh mẽ và không dây tiện lợi, Camera KX-C42L trang bị...

KX-A21F Giá tốt KBvision
Giá Khuyến Mãi: 1,965,000 VNĐ
Giá Bán: 1,965,000 VNĐ

Loại Camera Wifi Không Dây KX-A21F là sản phẩm cao cấp tích hợp chức năng thu âm to rõ, cấu hình phát hiện người có màu ban đêm. Sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh H.265+/H.265/H.264+/H.264 giúp cải...

KX-A22F Camera Thiết kế Đẹp KBvision
Giá Khuyến Mãi: 1,995,000 VNĐ
Giá Bán: 1,995,000 VNĐ

Camera giá rẻ KX-A22F là thiết bị không dây được thiết kế với hình ảnh 2.0 megapixel, có khả năng phân biệt người và động vật, đặc biệt thích hợp cho công trình giá rẻ. Camera này được trang bị chức...

KX-A41F Camera Chất Lượng KBvision
Giá Khuyến Mãi: 2,480,000 VNĐ
Giá Bán: 2,480,000 VNĐ

Camera Giá rẻ KX-A41F là lựa chọn hoàn hảo cho việc giám sát an ninh gia đình hoặc văn phòng. Với tính năng chống cảnh báo chuyển động giả Motion detection thông minh, camera này có khả năng nhận...